Friday, June 27, 2014

ระยะห่างของน้ิว


ลักษณะของนิ้วมือบ่งบอกนิสัย
ลักษณะของนิ้วมือบ่งบอกนิสัย ” นิ้วมือของคนเราสั้นยาวไม่เท่ากัน” มักเป็นคำที่ใช้เปรียบกับอุปนิสัยของคน แต่ในทางโหราศาสตร์ลักษณะของนิ้วมือ ยังสามารถบ่งบอกนิสัยของแต่ละบุคคล

ลักษณะของนิ้วมือ ที่สามารถบ่งบอกนิสัยของบุคคลนั้นๆ ได้ มีลักษณะ ดังนี้
1. นิ้วมือสั้นมาก เป็นคนมีพรสวรรค์ทางศิลปะ สร้างสรรค์งานใหม่ๆ อยู่เสมอ คนส่วนใหญ่ชื่นชมและยอมรับเป็นคน เป็นคนช่างสังเกต แต่บางทีก็เป็นคนคิดมากจนปวดหัว ไม่ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น การมองโลกในแง่บวกทำให้เป็นคนที่ไม่ค่อยเครียดมากนัก ใช้ชีวิตความเป็นอยู่อย่างรอบคอบ ไม่ประสาท ถือว่ามีความสุข

2. นิ้วมือยาวมาก เป็นคนรอบคอบ รู้จักพิจารณาให้ถี่ถ้วนในทุกเรื่อง จึงไม่ค่อยผิดพลาด จิตใจอ่อนโยนและรักคนอื่น เป็นคนที่มีบริวาร พึ่งพาคนอื่นได้ ทำธุรกิจจะเจริญรุ่งเรือง หากเป็นคนมีความสามารถทางด้านศิลปะ จะทำได้ดีและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองได้

3. ความยาวของนิ้วมือเหมาะสม เป็นคนที่ไม่โดดเด่น แต่จะใช้ชีวิตอย่างรอบคอบและมีสติ ประสบความสุขได้โดยไม่ต้องไขว่คว้ามาก ญาตจิ บริวาน เพื่อนฝูงรายล้อม มีคนอุปภัมภ์ ชีวิตไม่ตกต่ำ

4. นิ้วก้อยเอียงเข้าหานิ้วนาง เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์ด้านศิลปะ ที่ปราณีตงดงาม หรือความรู้ทางการลริหารต่างๆ มีลักษณะความเป็นผู้นำ ความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาจะถูกนำมาใช้อย่างเต็มที่ เป็นคนมีหลักการทำให้เป็นที่เชื่อถือ ลูกน้องรักและจริงใจกับทุึกคน

5. นิ้วชี้เอียงเข้าหานิ้วกลาง เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง และเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพที่ตนมี จึงมักทำอะไำรอย่างจริงจัง และเจริญก้าวหน้าได้ดี เป็นที่ยอมรับจากคนอื่น แต่มักดูถูกคนที่ด้อยกว่า เพื่อนฝูงหรือคนอุปภัมภ์มีไม่มาก ความสำเร็จมักเกิดมาจากตนเองล้วนๆ คนที่มีลักษณะนิ้วมือแบบนี้ จะครองตัวเป็นโสดมากกว่าการมีคู่ครอง

0 comments:

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2014 Onlinepalmistry All Right Reserved