Sunday, June 29, 2014

ลักษณะนิ้วมือ ทั้ง 5



1.ลักษณะนิ้วชี้ นิ้วชี้มีอิทธิพลทางวิชาการ ถ้าเล็กเรียวมีข้อสม่ำเสมอกัน แสดงถึงเจ้าสติปัญญา มีความรู้สึกนึกคิดทางการวางตัว อำนาจวาสนารุ่งโรจน์ หากนิ้วเกหรือคดข้อมือไม่เสมอกัน ปลายเล็บตัดแสดงถึงความเป็นคนขี้ขลาด ไม่ชอบสังคม แต่มีหัวทางการวางแผนหรือยุทธวิถี
2.ลักษณะนิ้วกลาง นิ้วมีมีอิทธิพลทางอำนาจความรู้สึกทางยิ่งใหญ่เป็นไปในทางนามธรรม เช่น ความขลาดกลัว ความเศร้าโศก ความพยาบาท อาฆาต จองเวร ความผิดหวัง ความอิจฉาริษยา ถ้านิ้วกลางเล็กเรียวยาวกว่านิ้วอื่น ๆ โดยปกติธรรมดา มีข้อนิ้วเท่ากัน ส่วนผลในทางที่ดีความกล้าหาญกล้าได้กล้าเสีย มีอำนาจคนยำเกรง ถ้านิ้วเกหรือข้อนิ้วยาสั้นไม่สม่ำเสมอกัน ก็ทายไปทางตรงกันข้าม
3.ลักษณะนิ้วนาง นิ้วนี้มีอิทธิพลทางเกียรติยศ ชื่อเสียง และการทำงานให้บรรลุผลสำเร็จถ้านิ้วนางสั้นคดงอไม่เหยียดตรง ข้อนิ้วไม่เท่ากันแสดงว่าไม่มีเกียรติยศชื่อเสียงดี เท่าที่ควร หลักทรัพย์ไม่ถึงขนาดเป็นเศรษฐี จะพอมีพอใช้จ่ายไปวัน เดือน หนึ่ง ๆ เท่านั้น ถ้านิ้วดีจะมีชื่อเสียงรุ่งโรจน์มีโภคทรัพย์สมบัติ บริวารมาก
4.ลักษณะนิ้วก้อย นิ้วนี้มีอิทธิพลทางสุขภาพพลานามัย โรคภัย ไข้เจ็บ ถ้านิ้วสมบูรณ์ปลายนิ้วยาวถึงข้อ 2 ของนิ้วนางส่งผลให้มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีหัวทางวิทยาการ อาทิ ทางวิทยาศาสตร์ การแพทย์ และพยาบาล ถ้านิ้วนี้ออกข้างนอก งอหรือหงิก นิ้วสั้นมาก แสดงถึงความเรรวน ลังเลใจ ขี้โรคสติปัญญาทึบ โรคประจำตัวมักเกี่ยวกับท้องไส้และมดลูก
5.ลักษณะนิ้วแม่มือ นิ้วนี้มีอิทธิพลทางความเข้มแข็ง ความรู้สึกทางเพศ และความยิ่งใหญ่ ความรู้สึกทางศิลปะ ถ้านิ้วคอดกิ่วปลายโตสั้นตัดมักมีกามารมณ์สูง มีศิลปะการแสดงออกมาในทางศิลปะชั้นยอดแม้จะกระเดียดไปในทางอนาจารผิดจากนิ้วอื่น ๆ ดังนี้
ก.ถ้านิ้วใหญ่สม่ำเสมอ ให้ผลทางพลานุภาพ มีหัวริเริ่ม มีความสงบสุขุมรอบคอบ รักสวยรักงาม มีความมั่นคงทางอำนาจและความรัก
ข.ถ้านิ้วเล็กปลายแหลม ให้ผลทางด้านอำนาจ ขี้ขลาดเกรงกลัวมัวเมาในอำนาจ มีความรักฉาบฉวย ไม่จริงไม่จัง
ค.ถ้านิ้วแข็งเล็บโอบปลายเล็กเรียวมนให้ผลทางมีสติปัญญารอบคอบระมัดระวังมีกามารมณ์สูง มัธยัสถ์ เจ้าระเบียบ ชอบทำอะไรตามกฎเกณฑ์ที่แน่นอนชอบสมาคมกับนักปราชญ์บัณฑิต
ง.ถ้านิ้วอ่อนนิ่มเล็บสั้นแบบปลายเล็บตัดให้ผลทางด้อยสติปัญญาใจคอเหลาะแหละ ฟุ้งเฟ้อ เย่อหยิ่ง ชอบแสดงอำนาจในทางที่ผิด ชอบสมาคมกับคนชั้นต่ำ ไม่ตรงต่อเวลาร่างกายอ่อนแอ

0 comments:

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2014 Onlinepalmistry All Right Reserved