Sunday, June 29, 2014

ลักษณะนิ้วมือของผู้หญิง



ลักษณะนิ้วมือของผู้หญิง
หญิงใด…นิ้วมือเป็นลายมัดหวายทุกนิ้วเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนอาภัพอับโชค? ชีวิตจะต้องตรากตรำแต่งานหนัก? ระทมทุกข์อยู่ไม่เว้นวันและเป็นคนไร้ทรัพย์? ขาดที่อยู่กินและที่อยู่อาศัยต้องอาบเหงื่อต่างน้ำ? แลกกีบอาหารเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง? ในด้านความรัก? มักต้องระทมตรมตรอมใจหาความสมหวังได้ยากเต็มที
หญิงใด…นิ้วมือมีลายก้นหอยทุกนิ้วเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนาสูงเหนือมนุษย์ธรรมดา? จะมีทรัพย์สินอย่างเหลือคณานับ? มีความรู้สูงส่งและอายุยืนยาวอย่างมาก? หญิงใดได้ลักษณะดังนี้? มิมีวันร้อนใจเลยในชีวิต? แม้นได้สามี? สามีก็จะสุขสดชื่นราบรื่นตามไปด้วย? เป็นที่พึ่งทั่ววงศาคณาญาติ? ไม่รู้ว่าอับรัศมี
หญิงใด…นิ้วมือมีลายก้นหอย? ๕? นิ้วเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนาสูงเหมือนคนทั้งหลายแลหญิงลักษณะนี้? ย่อมได้ชื่อว่านางพญา? อุดมด้วยลาภยศ? มั่งมีเงินทองอย่างเหลือล้น? หญิงใดมีลักษณะดังนี้ย่อมเป็นที่พึ่งแก่ญาติพี่น้องทั่วทุกคนในวงศ์ตระกูล? ชีวิตจะไม่มีวันอับแสงเลย? จะมีแต่ความเจริญผาสุกราวกับอยู่บนสวรรค์วิมาน? อันเต็มไปด้วยความหฤหรรษ์? หาทุกข์สักนิดก็มิได้เลย
หญิงใด…นิ้วมือมีลายก้นหอย? ๔? นิ้วเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนาสูงมีบุญมาก? จะอุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ดังหนึ่งมหาเศรษฐี? จะมีความผาสุกตลอดชีวิต? เป็นที่พึ่งของพี่น้อง? สามี? แลคนที่ใกล้ชิดทั่วๆ ไป? ตกไปอยู่ทิศใด? มีแต่คนยกย่องสรรเสริญเจริญพร
หญิงใด…นิ้วมือมีลายก้นหอย? แม้? ๑? นิ้ว? หรือ? ๒? นิ้วก็ดีเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีบุญจะอุดมด้วยทรัพย์สิน? สมบัติตามวงศ์ตระกูลที่กำเนิด? ชีวิตมิรู้จักอับแสง? ทำมาค้าขึ้น? และยิ่งแก่ตัวจะยิ่งสุขสบาย? ถ้าได้สามีจะช่วยให้สามีเจริญตามไปด้วย
หญิงใด…มีลายที่ข้อนิ้วมือ? นิ้วละ? ๒? ชั้น? หรือ? ๓? ชั้นก็ดีเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนาสูงถ้าได้สามี? สามีจะเป็นคนมียศถาบรรดาศักดิ์? อุดมด้วยทรัพย์สิน และชื่อเสียง? หญิงลักษณะนี้แม้จะเข้าไปอยู่ในบ้านเรือนใด? ก็มีแต่จะช่วยให้บ้านเรือนนั้นเจริญเป็นมงคล
หญิงใด…ที่ข้อนิ้วมือมีลายเป็นรูปเหมือนเมล็ดข้าวเปลือกเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนา? อนาคตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง? อุดมด้วยทรัพย์สินสมบัติ? แลข้าทาสบริวาร? อีกทั้งอายุก็ยืนยาว? ถ้าได้สามีจะช่วยให้สามีได้รับแต่ความผาสุก? และเจริญรุ่งเรืองในด้านชื่อเสียง? ทรัพย์สินและเกียรติยศ
หญิงใด…นิ้วมือแต่ละนิ้วห่างกันแลนิ้วนั้นเป็นเหลี่ยมๆ? ฝ่ามือใหญ่? เนื้อที่ฝ่ามือแห้ง? และนิ้วหัวแม่มือใหญ่มากเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นหญิงใจกล้า? ปราดเปรียว? กำกั่น? เคารพความคิดเห็นของตนเองเป็นใหญ่? แม้ว่าในสิ่งที่รู้ว่าผิด? แต่ไม่ยอมฟังคำตักเตือนของผู้ใด? มีกิริยาคล้ายผู้ชาย? พูดจาห้าวหาญ? อวดดี? แลติดจะมีความเย่อหยิ่ง? ผิดหญิงธรรมดาทั่วไป? ชอบประพฤติไม่อยู่ในกรอบประเพณี? จะทำการใดไม่จริงจังหญิงลักษณะนี้? มีแต่จะทำความชั่วช้า? เสื่อมเสียให้แก่วงศ์ตระกูล? และผู้ที่เป็นสามีของตนเองอีกด้วย
หญิงใด…นิ้วมือเรียว? แลฝ่ามือเล็ก? ข้อนิ้วข้อที่หนึ่งยาวทุกนิ้วแลมีเนื้อนูนเด่นอยู่บนเนินโคนนิ้วกลาง? จนแลเห็นเด่นชัดเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนมีวาสนา? จะมีหน้ามีตา? และจะมีความเป็นอยู่ตลอดจนทรัพย์สิน? ชื่อเสียงเด่นกว่าใครทั้งหลายในตระกูลเดียวกัน? เป็นคนเพียบพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติ? และคุณสมบัติ? ใจคอกว้างขวาง? กิริยามารยาทสมความเป็นหญิงถ้าชายใดได้หญิงลักษณะนี้ไว้เป็นภรรยา? จะมีทรัพย์สมบัติ? และมีความผาสุกทั้งกายและใจ? หาความทุกข์ร้อนมิได้
หญิงใด…นิ้วมือแบน? ฝ่ามือแข็งมีเนื้อนูนอยู่บนฝ่ามือ? หรือนิ้วมือตรง? แต่นิ้วก้อยเรียวเล็กเป็นเครื่องหมายแสดงว่า? เป็นคนเจ้าสติปัญญา? ขยัน? มีความคิดลึกซึ้ง? สุขุม? ชอบงานประเภทการช่าง? หรือการที่ฝีมือต่างๆ? ตลอดจนการบ้านการเรือน? มีนิสัยรักความเป็นระเบียบเรียบร้อย? ตระหนี่ถี่ถ้วนในทุกสิ่งที่เป็นของตนสู้เก็บหอมรอมริบ? การดำเนินชีวิตมีแต่จะเจริญขึ้นเป็นลำดับ? ในด้านความรัก? มันเป็นไปอย่างสุขุม? ค่อยคืบค่อยคลาน? มีเหตุมีผลดุจดังว่าเด็ดดอกไม้เอามาพิจารณาจนถ่องแท้แน่ใจแล้ว? จึงเอาขึ้นแซมผม



0 comments:

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2014 Onlinepalmistry All Right Reserved